Bê Tông Tươi Huyện Củ Chi

Các công trình lớn nhỏ trên địa bàn huyện Củ Chi đang ngày càng một nhiều hơn, tuy nhiên việc nắm rõ thông tin về loại vật liệu bê tông tươi mà hầu hết các công trình ở trên thị trường xây dựng cũng như khu vực huyện Củ Chi còn rất ít. Vì vậy công ty bê tông tươi Việt Nam qua bài viết dưới đây giúp khách hàng trên tất cả các khu vực cũng như tại huyện Củ Chi tìm hiểu thêm một số thông tin về bê tông tươi.

Công ty bê tông tươi Việt Nam khi ký hợp đồng hợp tác với khách hàng đều đưa ra các tiêu chuẩn cần thiết cho khách hàng nắm rõ được thông tin.

Thông tin để lựa chọn sản phẩm bê tông tươi.

  • Cường độ bê tông tươi, mẫu bê tông tươi bảo dưỡng 28 ngày tuổi, theo TCVN 3105- 93 hoặc có thể làm theo  yêu cầu cảu khách hàng.
  • Cung cấp độ sụt của bê tông tươi và sai số cho phép.
  • Cung cấp thông tin của xi măng như chủng loại, nhãn, nơi sản xuất để tạo dựng lòng tin và đảm bảo chất lượng cho bê tông tươi sắp cung cấp cho khách hàng.
  • Các kích cỡ của cốt liệu, nguồn cốt liệu
  • Các chất phụ gia cho phép hoặc theo yêu cầu của bên đặt hàng để sử dụng chất phụ gia.
  • Các yêu cầu khác của bên đặt hàng công ty bê tông tươi Việt Nam đều tìm hiểu cặn kẽ và thõa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thành phần hốn hợp của bê tông tươi

  • Công ty bê tông tươi cso thể chịu trách nhiệm hoàn toàn về quy trình sản xuất bê tông tươi, bằng các thành phần của công ty nếu khách hàng không có các yêu cầu đặt biệt.
  • Công ty cũng có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng về những thành phần có trong hỗn hợp bê tông tươi.

Nhãn hàng hóa.

Khi công ty bê tông tươi Việt Nam giao bê tông tươi đến công trình trong khu vưc hay địa bàn quận Củ Chi đều có kèm theo tên hàng hóa, tên và địa chỉ sản xuất, định lượng hàng hóa, thành phần và cấu tạo, chỉ tiêu chất lượng, ngày sản xuất, hướng dẫn sử dụng và bảo quản. Những thông tin trên công ty bê tông tươi Việt Nam đưa ra giúp khách hàng kiểm soát được sản phẩm của mình.

Thông qua một vài thông tin về bê tông tươi của công ty bê tông tươi Việt Nam cung cấp cho khách hàng trên toàn khu vực trong đó có huyện Củ Chi, giúp phần nào khách hàng tin tưởng và nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm bê tông tươi, từ đó lựa chọn cho công trình của mình sản phẩm bê tông tươi phù hợp nhất.

Mọi thắc mắc và cần tư vấn về vấn đề bê tông, vui lòng liên hệ:
Mr. Hoàng – 0932.522.355
Xem Thêm: Bê Tông Tươi Huyện Hóc Môn