Bê Tông Tươi Sử Dụng Xi Măng Holcim Nay Là Insee

Bê tông trộn sẵn hay còn được gọi là bê tông thương mại đang dần thay thế cho bê tông tự trộn. Đây là hỗn hợp của cát, đá, xi măng, nước và phụ gia tổng hợp theo tỷ lệ chuẩn cho các sản phẩm bê tông có đặc tính và cường độ khác nhau. Bê tông tươi sử dụng xi măng Holcim nay là Insee luôn có độ bền vững và chất lượng đồng nhất. Đây là sản phẩm bê tông tươi được nhiều nhà đầu tư lựa chọn trong thời gian gần đây.

Chất lượng của bê tông phụ thuộc nhiều vào tỷ lệ cấp phối của bê tông.Tỷ lệ nước xi măng là trọng lượng của nước trộn chia cho trọng lượng của xi măng. Theo đó bê tông chất lượng cao được sản xuất bằng cách giảm tỷ lệ nước xi măng. Xi măng Holcim nay là insee  là loại xi măng được thiết kế chuyên biệt dùng cho các trạm trộn bê tông tươi, đòi hỏi có độ linh động và chất lương đảm bảo ổn định cho các dự án hạ tầng và các công trình xây dựng. Chất lượng xi măng này đáp ứng các yêu cầu chất lượng của bê tông tươi (bê tông thương phẩm) : bê tông có cường độ ổn định và phù hợp trong thi công các kết cấu có độ cong, khung vòm và các hiệu quả kiến trúc khác. Chúng cho phép nó được đặt đúng cách, hợp nhất, và vững chắc. Một hỗn hợp được thiết kế đúng cách, đạt tiêu chuẩn sẽ đảm bảo cho bê tông tươi và độ bền cần thiết và sức mạnh của chúng khi chúng đông cứng.

Thành phần:

Thông thường, một hỗn hợp là khoảng 10 đến 15 % xi măng.

60 đến 75 % tổng hợp và 15 đến 20 phần trăm nước.

Không khí bị cuốn theo trong nhiều hỗn hợp bê tông cũng có thể mất một 5-8 %.

Sau khi lựa chọn kỹ lưỡng các loại cốt liệu thô, xi măng, phụ gia và chia tỷ lệ thích hợp. Chúng ta tiến hành trộn bê tông tươi tại trạm trộn.

Chuyên viên, kỹ sư làm việc qua các thuật toán, bảng điều khiển hệ thống trộn đều được công ty bê tông tươi Việt Nam đầu tư mới và rất hiện đại, trình xử lý số liệu, tỉ lệ giữa các vật liệu để trộn bê tông tươi đều hoàn toàn tự động, kỹ thuật viên chỉ cần nhập các thông số đã được nghiên cứu sẵn và phù hợp với chất lượng vào máy, máy sẽ tự độn xử lý mà không cần phải sử dụng đến sức người. Bê tông tươi thường được công ty bê tông tươi Việt Nam sản xuất phục vụ cho các công trình thi công móng, cột, tường, đà, sàn và nền nhà xưởng.

Luôn đảm bảo chất lượng bê tông đạt tiêu chuẩn Việt Nam đòi hỏi phải đảm bảo được khâu nguyên vật liệu, thuật toán trộn cũng như kiểm tra giám sát kỹ để sản phẩm bê tông tươi khi đến tay khách hàng chất lượng luôn được khách hàng tin tưởng và đồng hành.