Thương Hiệu Bê Tông Tươi Tốt Nhất Năm 2019

Nếu bạn đang có nhu cầu về bê tông tươi, nhưng vẫn còn phân vân chưa lựa chọn được nhà cung cấp bê tông tươi chất lượng ? Hãy liên hệ với chúng tôi. Bê tông tươi Việt Nam tự hào là thương hiệu bê tông tươi tốt nhất năm 2019.

Bê tông tươi được cấu tạo từ hỗn hợp những cốt liệu chủ yếu như: Đá, Cát, Xi măng và các chất phụ gia. Tùy mác bê tông cũng như tùy theo yêu cầu của từng hạng mục công trình, do chủ đầu tư yêu cầu tỉ lệ cấp phối của các vật liệu, cát, đá, xi măng và phụ gia tạo nên chất lượng của bê tông sau khi trộn. Khi được đưa vào sử dụng cho các công trình xây dựng cho hiệu quả kinh tế tối ưu.

Bê tông thành phẩm được sản xuất tại trạm trộn theo tiêu chuẩn chất lượng TCVN  với quy trình sản xuất khắt khe nhất từ khâu chọn lựa nguyên vật liệu đến tỷ lệ cấp phối và nhào trộn. Không thể thiếu đó chính là khâu kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Chi tiết về các bước sản xuất bê tông tươi:

Bước 1: Chuẩn bị

Lựa chọn kỹ lưỡng cốt liệu, phụ gia, nước trước khi đến công đoạn chia tỷ lệ.

Bước 2: Tiến hành

Chia tỷ lệ câp phối giữa cốt liệu với phụ gia và nước cho thích hợp sau đó nhào trộn

Bước 3: Nhào trộn

Cho đúng tỷ lệ cấp phối của nguyên vật liệu cốt thô, phụ gia, nước vào máy trộn và trộn đều

Bước 4: Kiểm tra thành phẩm 

Sau khi nhào trộn cần kiểm tra xem hỗn hợp có đảm bảo chất lượng hay không, nếu đảm bảo thì cho phép đưa ra thị trường còn không thì cần tiến hành trộn lại.

Mỗi một loại mác lại có một tính chất riêng và đương nhiên là mác càng cao thì chất lượng càng tốt nhưng đồng thời giá cũng cao hơn các loại mác khác.

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ và ứng dụng khoa học vào trong cuộc sống như trong xây dựng thì sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Bê tông tươi cũng là một trong những sản phẩm của khoa học công nghệ tiên tiến trong xây dựng.

Cùng phân tích thực tế chúng ta thấy tác dụng của bê tông tươi:
–    Lợi ích về thời gian: bê tông tươi luôn đảm bảo về thời gian, tiến độ thi công nhanh. Bê tông trộn sẵn thi công nhanh và phát triển số lượng hơn bê tông tự trộn thủ công.
–    Thi công an toàn, nhanh và hiệu quả kinh tế hơn, nhờ hệ thống máy móc và thiết bị giảm sức lao động của con người.
–    Tiết kiệm và tránh lãng phí, thâm thiện với môi trường,không hao tốn sức người.
–    Đảm bảo tính chất kết dính hay còn gọi ninh kết đúng theo tiêu chuẩn quy định của công trình, mà chủ đầu tư yêu cầu.
–    Giá bê tông tươi đắt rẻ tùy theo từng thời điểm của vật liệu khai cát đá xi măng và phụ gia